Câu hỏi thường gặp khi Thuê Villa Vũng Tàu nghỉ dưỡng

Tiếp đón mỗi năm hơn +2000 đoàn khách du lịch thuê Villa Vũng Tàu, Lê Ánh (BOOKING VILLA VŨNG TÀU) luôn nhận được các câu hỏi mà khách thắc mắc như sau :

1- Giờ nhận Villa và trả Villa ( giờ check-in / và check-out) : 

  • trước giờ tại các Villa Vũng Tàu đều có giờ cơ bản:  nhận nhà sau 14 giờ – và trả nhà : trước 12 h trưa ngày hôm sau
  • Có linh động giờ nhận sớm :  tuỳ thuộc vào đoàn hôm trước, nếu hôm trước vắng khách/ Hoặc khách trả nhà sớm bên Villa Vũng Tàu sẽ hỗ trợ quý khách vào sớm .

Thi thoảng có khách hỏi về Trả nhà sau 12h có tính phụ thu không ?

  • Nếu khoảng 12h-12h30 thì villa linh động quý khách ngồi tầng trệt, để quản gia dọn dẹp nhanh chóng cho đoàn sau họ vào .
  • Nếu quý khách có nhu cầu ở tới 18h cùng ngày, và villa trống lịch thì có khoảng phụ thu 1/2 giá thuê đêm hôm sau, mỗi ngày mỗi mức giá khác nhau, nếu có nhu cầu checkout trễ 18h để về cho mát và đi đường tránh tắc đường thì quý khách liên hệ đặt trước .
  • vì khi quý khách ở tới 18h thì bên Villa không nhận được khách khác nữa, mất doanh thu của 1 Night hôm sau, nên hỗ trợ báo phụ thu khách 1/2 night .

2- Trong Villa Vũng Tàu cho thuê theo ngày có sẵn những gì, có đồ dùng nấu ăn không ?

  • Trong các Villa Vũng Tàu cho thuê nghỉ dưỡng theo ngày đều có sẵn các đô dùng sinh hoạt: Khăn tắm, các sữa tắm, dầu gội
  • Và đầy đủ tiện nghi bếp cho quý khách nấu ăn : nồi niêu, chảo lớn, nồi lớn, bếp nướng lớn BBQ hải sản, thịt nướng , bàn inox + ghế nhựa có sẵn để quý khách làm tiệc .
  • Villa Vũng Tàu không có sẵn : Than, đá, Gạo. Hầu như các villa Vũng Tàu có căn có sẵn gia vị cơ bản : mắm, muối, dầu ăn, đường, nhưng Có những căn không có sẵn, Bù lại mỗi căn Villa đều có quản gia hỗ trợ, mình nhờ chị quản gia mua đồ về giùm .

3- Villa Vũng Tàu có quy định số lượng người không ?

  • Villa Vũng Tàu được chúng tôi giới thiệu tới quý khách đều là các Villa Mới, Đẹp, các căn này đều có giới hạn theo số lượng người, để đảm bảo chất lượng cho những đoàn sau, hoặc những lần sau quý khách lại đặt villa nghỉ dưỡng
  • có căn Villa : 4 phòng chúng tôi có nệm phụ hỗ trợ tới 10-15 người không phụ thu. có căn 5 phòng VIP hơn nhận 10 người lớn +4 bé , đi hơn phụ thu 200k/người .
  • Căn Villa càng Cao Cấp /Mới thì càng phải giới hạn số lượng người, và phụ thu cao và hỗ trợ thêm chăn-ga-gối -khăn-sữa tắm… để đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng cho mỗi người trong đoàn .

4- Villa Vũng Tàu có cho nhận thú cưng không ? 

Villa Vũng Tàu Tới 95% đều nhận thú cưng, từ cún- mèo. chúng tôi biết là các bé đều được các gia đình chăm như Thành viên trong gia đình và được dạy cách đi vệ sinh, đi đúng chổ, mặc Bỉm, rất sạch sẽ. Nhưng các Villa Cao Cấp, có những căn đã từng nhận Thú cưng và bị ảnh hưởng tới đồ đạc, nên giờ hạn chế không cho nhận, có đoàn nhận thú cưng có phụ thu , dao động từ 300k-500k-1 trịu/ bé Cún .

Nên nếu có thú cưng đi cùng thì quý khách hỏi phụ thu từng căn ngày từ đầu để mình biết trước từ đầu .

5- Cho thuê Villa Vũng Tàu có dịch vụ nấu ăn không ? 

Ngoài cho thuê Villa Vũng Tàu nghỉ dưỡng theo ngày, LÊ Ánh có các gói dịch vụ hỗ trợ kèm theo, nếu quý khách cần thì chúng tôi đều cung cấp: 

  • Nấu ăn,Làm tiệc, Trang trí, banner như sinh nhật , hội họp, kỷ niệm … 
  • Thuê làm tiệc, BBQ, đi chợ, dọn dẹp theo yêu cầu
  • Thuê Xe máy, phao bơi checkin /chụp hình .

6- Tại Sao phải đặt cọc khi thuê Villa Vũng Tàu ? 

Villa Vũng Tàu nghỉ dưỡng có 2 mùa : 1 mùa cao điểm và 1 mùa thâp điểm .

  • Mùa cao điểm ( 3 tháng hè và mùa Lễ + Tết) là 1 người bán – 10 người mua, nến ai đặt cọc trước thì căn villa sẽ khoá lịch cho người đấy, có khi cọc chậm 2 phút là villa cũng không còn trống .
  • Mùa thấp điểm thì 10 người bán – 1 người mua , quý khách có thể Không Đặt cọc cũng được nhưng mà hên xui, nếu có trong thời gian quý khách xuống, bên villa nhận đặt cọc của 1 bên khác rồi, thì khi mình xuống tới mà villa mình ưng đã có khách rồi thì mình lại phải đi tìm căn khác ,

sẽ là mất thời gian tìm kiếm cho đoàn mình và khi đi xe và vài chục người từ người lớn trẻ em lại phải đi vòng vòng Vũng Tàu để xem căn , rồi mới ở . cũng khá lềnh kềnh .

Phí Đặt cọc giao động từ 30-50% giá thuê, tuỳ theo thoả thuận giữa bên khách và bên villa Vũng Tàu .

7- Làm sao để chúng tôi yên tâm khi đặt cọc villa tại Lê Ánh Booking Villa Vung Tàu 

Lê Ánh với hơn 6 năm, mỗi năm chúng tôi tiếp từ 1000-2000 đoàn du lịch nghỉ dưỡng, thông tin từ : căn cước công dân, Giấy Phép kinh doanh, FB , Website + Youtube đều thông tin minh bạch .

  • Thông tin cố định sử dụng hơn 10 năm nay Số điện thoại : 091.205.8982-097.8058982 | STK VIETCOMBANK : 0081001195277 ( LÊ THỊ NGỌC ÁNH )

nếu quý khách có thể Search trên mạng, nếu stk trên có dính vào Phốt mang tính chất lừa đảo thì quý khách có thể không cần đặt cọc, còn nếu toàn liên quan tới tin đăng villa, nghỉ dưỡng, vũng tàu… thì quý khách yên tâm xuống cọc .

  • Có thể xem Website : Nội dung chúng tôi tự viết ra, không copy, đều chi tiết, kèm theo kênh Video qua Youtube để quý khách tiện xem căn Villa quý khách cần book. rất ít các bên làm được như chúng tôi.

Hướng tới mục tiêu đường dài, chúng tôi mong muốn mang lại quý khách sự hài lòng + thoải mái trong thời gian nghỉ dưỡng, chúng tôi luôn cam kết tư vấn chung thực, chính xác và hỗ trợ nhiệt tình 24/7 trong thời gian quý khách nghỉ dưỡng.  và sau này quý khách giới thiệu và ủng hộ chúng tôi lâu dài trong mảng cho thuê villa vũng tàu nghỉ dưỡng .

7- Nếu nhận nhà không đúng thì bên LÊ ÁNH BOOKING VILLA VŨNG TÀU có bồi thường gì cho chúng tôi ? 

Chúng tôi chưa có sảy ra sự cố nào về vấn đề nhận nhà không đúng, chỉ có sảy ra trường hợp, khi xuống mà villa mất điện ngoài sự cố, thì mong quý khách chờ , hoặc đổi sang căn có điện (còn trống ) .

Nếu có sự cố : villa không đúng như tư vấn, thì LÊ ÁNH cũng sẵn sàng bồi thường tiền cọc + 100% tiền cọc tới quý khách .

Link Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/le.thi.ngoc.anh

Quý khách add FB cá nhân, vì FB này LÊ ÁNH sử dụng 15 năm nay rồi, để lần sau mình đi, tìm lại Lê Ánh để book Villa cũng dễ tìm hơn

giấy phép kinh doanh booking villa vũng tàu

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912058982